Khám phá dòng mực phun xăm hữu cơ Laposa từ Pháp gây sốt thị trường phun xăm thẩm mỹ cuối năm 2022!

22/11/2022 11:18

LAPOSA là mực phun xăm hiếm hoi có nguồn gốc từ Pháp với thành phần hữu cơ và đặc tính “siêu bám nhanh” trên mọi nền da, hiệu ứng màu tươi, trong đang thu hút sự chú ý của đông đảo thợ phun xăm, chủ spa, học viện trên cả nước. Mực phun xăm hữu cơ Pháp Lapo’sa đã, đang dần trở thành một trong những thương hiệu mực phun xăm tốt nhất được các master tin dùng!

Mực phun xăm Lapo’sa từ Pháp đang gây sốt thị trường 

Nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao đã mở ra cơ hội kiếm bộn tiền từ ngành dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và ngành kinh doanh mực xăm.

Thị trường mực phun xăm thẩm mỹ xưa nay chủ yếu là các dòng mực phun xăm của Mỹ, Đức, Nhật, Hàn… được bày bán tràn lan bởi chính sách nhập khẩu đơn giản. Trong khi đó, các dòng mực phun xăm từ Pháp lại rất ít do phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và một loạt các tiêu chuẩn an toàn. 

Giữa muôn vàn dòng mực xuất xứ và đặc tính khác nhau, điều gì khiến thợ phun xăm tin dùng dòng mực phun xăm hữu cơ Pháp? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Sự đa dạng của thị trường mực phun xăm thẩm mỹ

Theo thống kê, tính đến nay trên cả nước đã có khoảng hơn 100.000 cơ sở phun xăm thẩm mỹ. Trong đó, bao gồm hàng trăm ngàn học viện đào tạo nghề, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh… và cơ số không thể liệt kê hết các tiệm phun xăm, spa nhỏ lẻ rải rác khắp các tỉnh thành. 

Cùng với đó, thị trường mực phun xăm cũng trở thành miếng bánh “béo bở” nhiều đơn vị kinh doanh nhòm ngó cũng như chính các chủ spa, master phun xăm, thợ dạy nghề phun xăm mong muốn chiếm lĩnh cho mình từ chính những sản phẩm mực xăm do master phun xăm sản xuất.. 

Đa dạng xuất xứ dòng mực

Thị trường mực xăm hiện nay hầu hết là các dòng mực có công thức nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Hàn, Nhật… và chỉ một số ít là dòng mực Pháp. 

Bên cạnh những dòng mực nhập khẩu, cũng có rất nhiều hãng mực phun xăm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường nhưng vẫn được khá nhiều thợ phun xăm, chủ spa sử dụng vì ham giá rẻ. 

Sự khác biệt của mực phun xăm Pháp và mực phun xăm Mỹ, Đức, Hàn 

Độ khan hiếm và quy định nghiêm ngặt trong chính sách nhập khẩu khiến các dòng mực xăm của Pháp có giá thành đắt đỏ hơn các dòng mực thông thường và mực xăm các Mỹ, Đức, Hàn, Nhật nhưng lại sở hữu chất lượng an toàn và cam kết uy tín hơn. Đây là yếu tố quan trọng khiến mực phun xăm của Pháp được các master đầu ngành tin dùng.

Đa dạng đặc tính mực 

Ngoài nguồn gốc xuất xứ, dựa vào đặc tính, thị trường cũng chia mực phun xăm làm 2 loại: mực phun xăm hữu cơ và mực phun xăm vô cơ. Mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau nhưng hiện nay mực hữu cơ vẫn đang là xu hướng.

Khác biệt và ưu thế của mực phun xăm hữu cơ so vo với mực vô cơ

Khác biệt hoàn toàn với mực vô cơ chủ yếu chứa kim loại và hợp chất như thủy ngân, sắt oxit và oxit titanium, mực hữu cơ an toàn, lành tính hơn rất nhiều.

Các dòng mực hữu cơ được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu organic trong tự nhiên. Thành phần mực chủ yếu là sắc tố màu từ rau củ và trái cây, chất màu Azo, Hồ, sắc tố Diazine. 

Bảng thành phần mực phun xăm hữu cơ 

Bởi tính chất không chứa tạp chất kim loại và oxit kim loại, các dòng mực phun xăm hữu cơ cho hiệu ứng màu tươi, trong, tự nhiên sau phun và đặc biệt không xỉn màu, không trổ xanh, trổ đỏ theo thời gian như các dòng mực vô cơ.

Ngoài ra, sử dụng mực phun xăm hữu cơ cũng giúp tái tạo và phục hồi làn da sau phun nhanh chóng, hạn chế tối đa hiện tượng sưng đau và những rủi ro cho khách hàng phun xăm thẩm mỹ.

Với những điểm ưu việt kể trên, mực hữu cơ được đánh giá là dòng mực phun xăm tốt nhất hiện nay và ngày càng được các master phun xăm tin dùng.

Tiêu chí khiến Lapo’sa trở thành mực phun xăm hữu cơ Pháp tốt nhất hiện nay 

Sở hữu đầy đủ các tiêu chí rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và đặc tính an toàn, mực phun xăm hữu cơ Pháp Lapo’sa trở thành dòng mực đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay.

Sau hành trình dài gần 2 năm công nhận đạt chuẩn an toàn và hơn 1 năm kiểm chứng chất lượng bởi chính các thợ phun xăm, chủ Spa người Việt, mực phun xăm hữu cơ Pháp Lapo'sa mới chính thức mở bán & phân phối tại Việt Nam.

Mực phun xăm hữu cơ

Khởi nguồn từ kinh đô Pháp, mang theo chất lượng của dòng mực được kiểm định nghiêm ngặt, mix match với công thức từ các chuyên gia tiến sĩ người Paris, Lapo’sa sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn của một dòng mực phun xăm tốt nhất hiện nay. Cụ thể:

  • Bảng thành phần hữu cơ an toàn, không tạp chất

  • Độ sánh vừa đủ, không vón cục

  • Không loãng, không chảy, không xỉn màu, khắc phục hoàn toàn tình trạng mực phun xăm trổ xanh, đỏ

  • Sở hữu các hạt nano collagen SIÊU THẨM THẤU, SIÊU BÁM NHANH

  • Sử dụng được trên mọi nền da (kể cả da khô ráp, da dầu, da dai  lão hóa nhăn nheo chảy xệ...)

  • Giữ nguyên màu sau bong tới 95%

  • Giúp làn da phục hồi nhanh chóng, màu môi tươi trong tự nhiên bắt kịp xu hướng, lông mày chuẩn đẹp sắc nét.

Đặc biệt, một lý do khiến 5 dòng mực phun xăm hữu cơ Pháp Lapo’sa nhanh chóng gây sốt thị trường là bộ sưu tập bảng màu mực đa dạng với 9 màu môi, 5 màu lông mày và 9 màu xử lý nền đáp ứng mọi nhu cầu, mọi kỹ thuật phun xăm. 

Bảng màu mực phun xăm Lapo’sa đa dạng 

Dòng mực phun xăm hữu cơ Pháp Lapo’sa cực kỳ dễ dùng, đi kim mượt trên mọi nền da, đã được tin dùng bởi tin dùng bởi 5000+ thợ phun xăm trên cả nước, trở thành “trợ thủ” đắc lực của các master làng phun xăm cho tới những chủ spa, thợ phun xăm chưa vững tay nghề.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đặc tính và bảng màu mực phun xăm hữu cơ Lapo’sa tốt nhất hiện nay, truy cập fanpage mực phun xăm hữu cơ Pháp Lapo’sa hoặc gọi trực tiếp Hotline 0374 800 062 để được tư vấn chi tiết.